วันพฤหัสบดีที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2553

อาจมีคนเป็น Stalking You on MySpace?


Image : http://www.flickr.com


ก็จริง

อดีตของคุณได้รับ beheld contour myspace สุดท้ายของคุณครั้งต่อสัปดาห์ 44

ผู้ดูแลระบบของคุณอาจจะตรวจสอบ contour ของคุณเป็น circadian

คุณสามารถรับบาง cyberstalker บ้าที่คุณไม่ apperceive เกี่ยวกับ

แต่คุณไม่อาจทราบเพราะไม่ยอมรับ MySpace คุณเพื่อดูว่าใคร beheld หน้าของคุณ ที่จนรักแร้น้อย popped ขึ้นในขณะที่ผ่านมาด้วยชื่อของ Profilesnoop.com

สุภาษิต s Profilesnoop.com'คือ"สอดแนมพวกเขาขณะที่พวกเขายุ่งกับคุณ" วิธีการอันใหญ่หลวงของเรายังไม่ได้ beheld แอบหน้าของ exes, ศัตรูของเรา academy ทางอากาศเก่าทับ, เพื่อนร่วมงาน ฯลฯ ? เราทุกคนทำ

Profilesnoop.com ให้คุณมีตัวเลขที่จะอ้างเป็น myspace ของคุณโปรไฟล์ ตัวเลขนี้จะใบ้ผู้เข้าชมทั้งหมดที่ beheld เว็บไซต์ของคุณอย่าง snapping ภาพถ่ายของพวกเขากลับคุณใช้งานอยู่ในบัญชี profilesnoop.com ของคุณจะมีคำแนะนำว่าทุกอย่างเรียบร้อยย่อและเข้าถึงให้คุณดู

ผมที่ได้เปรียบของคนที่สมบูรณ์ได้ที่จะใช้ก่อนมันปิด bottomward by MySpace ประมาณสัปดาห์นี้ผมมีอุปกรณ์น้อยชื่นชมในโปรไฟล์ของฉัน มันห่างบิตของรหัส, ป้อนใน"ใครต้องการพบส่วน"ไม่จับกุมคน แต่ตัวเอง

มันจับภาพของผู้ beheld โปรไฟล์ของฉันไว้กับวันเวลาและที่อยู่ IP ฉันโดยอัตโนมัติจะกลับเข้าสู่ contour mypsace ของบุคคลโดยที่พวกเขาชนะภาพถ่าย บางคนเพื่อนของฉันเองคนถูกแปลกใจมาก ผมเริ่มว่าผมรับอนุมัติจากมุม guy สุดท้ายที่ฉัน anachronous และแฟน on-again/off-again ของเขา ใครจะรู้?

แน่นอนมันก็ยอมรับล่าสุด ขนแปรง canicule เท่านั้นหลังจากนั้นฉันลงทะเบียนกับเว็บไซต์, เว็บบอร์ดถูกใช้งานกับ allocution เกี่ยวกับตัวเลขจริงเปล่าจากโปรไฟล์ของพวกเขาไว้กับ argument และภาพถ่ายใน"ใครต้องการพบส่วน"ของพวกเขา Apparently, theตัวเลขที่อยู่ในการละเมิดของ myspace'นโยบายการปลีกตัว s

โดยวันที่จดนั้นได้หายไปจาก contour ของฉันด้วย ผมเสียใจที่เห็นมันไป แต่ผมนำคำถามนี้มันเหมาะสม MySpace เพื่อป้องกันผมจากความเป็นจริงสามารถ apperceive ที่เข้าชมโปรไฟล์ของฉัน

ฉันปฏิบัติตามจะไม่ profilesnoop.com ก่อนต่อจัดการเพื่อซื้อวิธีการรับผงะขึ้นและใช้งานหรือทั้งหมดเพิ่มสำเนา cat - alpha เว็บไซต์คึกคักขึ้น และหลังพวกเขาก็จะมี ...เข้าถึงประกันขึ้น

แน่นอนถ้าเราจะดูแลได้มาตรวจสอบวิธีการดูว่ามีใคร MySpace โปรไฟล์ของเราตรวจนี้หน่วยงานที่ผู้อื่นจะ apperceive ว่าเราพวกเขา "stalking เราจะ damper นี้ MySpace วิสาสะโดยเผด็จการคาดเราเตือนก่อน"cyber - ใคร? อาจจะ แต่อีกครั้งอีกครั้งอาจจะไม่

Copyright © Fuentes 2006 Rebecca

Recommend : Thaitripstoday.com Traveller Program msn friend hip trendy pr news

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น